Quick Support : tuanvietit@gmail.com – Skype : tuanvietit


Dear All !

Chắc hẳn rất nhiều bạn đã gặp phải lỗi ” Sau khi ghost xong windows 7 thì thấy tại biểu tượng pin có gạch chéo đỏ” nhìn rất khó chịu, có khi bị tắt máy luôn.

Trước đây mình gặp phải lỗi này, tìm hiểu trên mạng làm theo các cách hương dẫn như update windows, disable ACPI… nhưng cũng không được.

Vào 1 ngày đẹp trời như hôm nay, mình đã tìm ra nguyên nhân và muốn chia sẻ với mọi người

Lỗi như thế này : 

Ảnh

 

Cách khắc phục

1 . Chuột phải vào biểu tượng pin ở góc màn hình, chọn Power Options

Ảnh

 

2. Sau đó chọn vào Change Plan Settings tương tự như dưới đây

Ảnh

 

3. Tiếp đó chọn Change Advanced power settings

Ảnh

 

4.Các bạn kéo xuống phần Battery, ở đây thì ra rùi nha!!!

98% đã báo pin lỗi là sao ^^

Ảnh

 

5. Các bạn chỉnh lại tùy ý nhé, ở đây t chọn theo Pluggeg in

Ảnh

 

6. Cuối cùng chọn Apply => OK

Kết quả đây ạ! ^^

Ảnh

Chúc các bạn thành công !!!!

Comments on: "[Solved] Khắc phục lỗi gạch chéo đỏ tại biểu tượng pin laptop cài windows 7" (16)

  1. Ban nao da thanh cong thi comment nha! ^^

    • Nguyễn Văn Nội said:

      Cảm ơn bạn rất nhiều !

    • Vũ thành said:

      bạn ơi.. mình bị lỗi wifi gạch đỏ.. bạn biết cách khắc phục xin chỉ mình với.. tks

      • Lỗi wifi gạch chéo đỏ có nhiều nguyên nhân
        Có khi do chưa cài driver, có khi do vô tình disable card wifi
        Bạn xem trên máy có phím tắt để tắt – bật wifi không ( Tùy theo dòng máy thì có phím tắt riêng, thường thì phải dùng phím Fn + phím chức năng)
        Một số máy thì có nút gạt , thường là dưới phần chuột cảm ứng

  2. Thanks ban nhe. minh tim cach sua mai ma ko duoc

  3. Khách said:

    hix , mình đã làm như thế nhưng sao k đk nhỉ?

  4. Mình cũng làm mà ko đc bạn ơi, máy mình là máy Dell Inspion 1464, bạn nào hỗ trợ mình với. nickname yahoo: tu83dc

  5. Cám ơn bạn Tuanviet mình lam được rồi.Rất Tuyệt lâu nay tìm mãi không ra…

  6. linhnguyen said:

    mình đã thử nhưng vẫn ko được, máy mình là toshiba L635, giúp mình với nhé

  7. tran tri said:

    Tuyệt vời cám ơn bạn nhiều vì mình đã thành công

  8. mình làm y như bạn nói mà vẫn ko được,máy mình là lenovo B460 có chỉ giúp mình với nhé

    • Máy của bạn mua đã lâu chưa?
      Trường hợp này chủ yếu là do lỗi Win nên fix theo hướng dẫn
      Còn có trường hợp do pin đã chai thì mình phải thay pin thôi bạn ak

  9. Ad ơi ! (Mr. Tuấn Việt)… Hôm nay cũng là một ngày đẹp trời (Bắt chước tí tẹo giọng Ad🙂 ), Mình cũng bị lỗ này, một tuần nay rồi. Săn lùng cách khắc phục khắp nơi.. Thấy cách Ad dạy dễ hiểu quá.. Nhưng hộp thoại của máy mình, bước thứ 4 chỉ có Balanced [Active] chứ không phải Energy Star [Active] như của ad.. Hơn nữa mình cũng vào Batter phần Plugged in và On battery của mình chỉ có Yes và No chứ không hiển thị % như của Ad….😥😥 Ad chỉ giúp mình với ! (Sắp khóc vì nó rồi) ‘(

Gửi phản hồi

